Saturday, May 12, 2012

สอนทำกรอบรูป เรียนทำกรอบรูป อบรมทำกรอบรูป เพื่อเป็นอาชีพเสริมรายได้ หรือ อาชีพหลัก สอนแบบครบวงจร โดยเมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย เรารับสอนจังหวัดทั่วไป โดยทำการสอนที่จังหวัดเชียงใหม่ รับสอนทั้งภาคเหนือ และภาคอื่นๆเช่น เชียงราย เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน น่าน แพร่ แม่ฮ่องสอน พิษณุโลก พะเยา ตาก กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ พิจิตร ชัยนาท เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ เลย สุโขทัย สุพรรณบุรี ลพบุรี สระบุรี สิงบุรี อ่างทอง อุทัยธานี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด พัทยา กาญจนบุรี อ่างทอง ปราจีนบุรี ระยอง ราชบุรี ชัยภูมิ ขอนแก่น นครปฐม อยุธยา สมุทรปารการ กาญจนบุรี นนทบุรี นครนายก สระแก้ว ฉะเชิงเทรา กรุงเทพ หรือ จังหวัดทั่วไป และเรายังรับสั่งทำกรอบรูปทุกชนิด ในราคากันเองครับ (ใกล้สถานทีั่อบรมมีที่พักราคาถูกสะดวกสบาย )

ยินดีต้อนรับสู่ ศูนย์ฝึกอาชีพ KL Frame
สอนทำกรอบรูป

  รับสอนอาชีพ การทำกรอบรูป ไม้ พลาสติก เพื่อประกอบอาชีพ --  อบรมทำกรอบรูป และ เรียนทำกรอบรูป  แบบครบวงจรทั้งกรอบรูปไม้ พลาสติก  กรอบชั้นเดียว กรอบรูป 2ชั้น กรอบห่อผ้าระดับสูง กรอบลอย กรอบขั้นสูง อื่นๆ  และเรายังรับสั่งทำกรอบรูปทุกชนิด ตามออร์เดอร์ ทั้งปลีกและส่งทั่วไปคิดราคากันเองครับ  รับส่งถึงที่ครับ     

กระแสนิยมความของกรอบรูป

 อาชีพกรอบรูปสมัยก่อนมีทั้งกรอบรูปวิทยาศาสตร์และกรอบรูปไม้ สมัยเมื่อหลายปีก่อน
ลูกค้า นิยมทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมากจนเป็นที่แพร่หลายและนิยมอย่างมาก จนเวลาผ่านมานานกระแสความนิยมในกรอบรูปวิทยาศาสตร์เริ่มลดน้อยลง อีกทั้งด้วยตัวงานกรอบวิทยาศาสตร์นั้นมีรูปแบบงานที่ซ้ำและมิติน้อยทำให้ เิิิกิดความจำเจในรูปแบบชิ้นงาน และมีขั้นตอนที่ยุ่งยากในการผลิต ชิ้นงาน ทำให้กระแสความนิยมเริ่มลดลงในที่สุดจนปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่แทบจะทั้งหมด หันมาทำกรอบรูปใส่กระจกและคิ้วไม้แทนด้วยความหลากหลายของการดีไซด์และมีหลาย มิติ อีกทั้งยังเป็นงานกรอบรูปที่ไม่น่าเบื่อเพราะสามารถออกแบบกรอบรูปได้ไม่ จำกัด แม่แต่วัตถุที่มีหลายมิติเช่น ถ้วย ชาม ตุ๊กตา หรือ วัสดุอื่นๆ ก็สามารถใส่กรอบรูปไม้ใส่กระจกได้อย่างน่าดูมากเลยทีเดียว จึงเป็นอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจมากอีก ทั้งวัสดุคิ้วไม้ใส่กรอบรูปต่างๆก็ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างมากซึ่งเมื่อก่อน ว้สดุคิ้วไม้นั้นทำมาจากไม้ และพัฒนามาจนปัจจุบันเป็นไม้พลาสติกโพลิเมอร์ ซึ่งมีความสวยงามหลากหลายลวดลาย และราคาที่ประหยัดขึ้นเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าเลือกมายิ่งขึ้นด้วย ทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพทำกรอบรูปนี้สามารถออกแบบงาน สร้างสรรงานกรอบรูปได้อย่างดีและไม่มีที่สุด

ร้าน KL frame เชียงใหม่



หลา่ยๆท่านคงกำลังมองหา อาชีพอิสระ  หรือ อาชีพเสริม  ที่เราสามาถเป็นเจ้าของกิจการเองได้
เพื่อเป็นทางเลือกให้ตัวเองในการประกอบอาชีพ ผมขอแนะนำอีกอาชีพหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจมากอาชีพหนึ่ง นั่นคือ อาชีพรับทำกรอบรูป ครับ
    อาชีพรับทำกรอบรูปกำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ จากหลายๆท่าน การรับทำกรอบรูปเป็นอาชีพอิสระที่ดีมาก อีกอาชีพหนึ่งครับ เพราะสามารถหารายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นรายได้หลักกันเลยทีเดียว  อีกทั้งยังเป็นอาชีพที่ถ่ายทอดความเป็นศิลปะ ความคลาสสิค ผู้ทำยังสามารถออกแบบงานมาได้ในทุกรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้ 
    ด้วยเหตุนี้ทางร้าน KL FRAME  จึงได้เปิดหลักสูตรอบรมการทำกรอบรูปไม้เพื่อเป็นอาชีพอิสระสำหรับผู้ที่รักการทำงานส่วนตัว และ เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ครอบครัว ทางเราเปิดสอนทั้ง หลักสูตร ขั้นพื้นฐาน และ หลักสูตร ระดับสูง ให้ ผู้สนใจเลือกเรียนได้ตามถนัดครับหลายๆท่านที่มาเรียนไม่มีพื้นฐานมาเลยก็ สามารถเรียนได้ครับเพราะเรารวบรวมเอาเทคนิคและวิธีปฏิบัติและขั้นตอนการทำ ที่กระชับและถูกต้องที่สุดมาเพื่อให้เข้าใจง่ายและทำได้ง่ายที่สุดครับ หรือสำหรับผู้ทีีมีพื้นฐานมาบ้างแล้วอยากต่อยอดอาชีพหรือเพิ่มมูลค่า ผลิตภัณฑ์ก็สามารถเรียนคอร์สในระดับสูงเพิ่มเติมได้ และรวมถึงท่านที่ได้เรียนคอร์สพื้นฐานไปแล้วก็สามารถมาเรียนต่อคอร์สระดับ สูงได้เลยตามถนัดครับ หรือแม้แต่ท่านที่สนใจเฉพาะหลักสูตรก็สามารถเลือกเรียนไ้ด้ตามที่ถนัดครับ  สำหรับ แนวโน้มในการประกอบอาชีพนี้ยังไปได้อีกไกลกันเลยทีเดียวครับเพราะยังเป็นอาชีพที่ ยังไม่แพร่หลายมาก และในอีกหลายที่ยังมีร้านกรอบรูปเปิดบริการน้อยมากๆ แม้กระทั่งในบางแห่งหรือบางที่ก็ไม่มีร้านกรอบรูปเปิดบริการเลย เมื่อเทียบกับปริมาณความต้องการของตลาดในขณะนี้ จึงเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยครับ



รับสอนการทำกรอบรูปไม้ เพื่อประกอบอาชีพ
 
หลักสูตรเรียนการทำกรอบรูปเพื่อประกอบเป็นอาชีพ สอนเทคนิคการทำกรอบรูปอย่างมืออาชีพ โดยช่างทำกรอบรูปที่มีประสบการณ์และชำนาญในการทำกรอบรูป โดยใช้เวลา อบรมเพียง 1 วัน ก็สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพได้ ซึ่งการทำกรอบรูปนั้นเป็นวิชาชีพที่จะติดตัวท่านไปตลอด เราจะสอนวิชาทางด้านการทำกรอบรูปทุกอย่างครบถ้วน เป็นทักษะส่วนตัวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี
 เรียนและอบรม ที่เชียงใหม่ 

เรียนกับผู้สอนที่มีประสบการณ์ตรงและเทคนิคการทำที่ดีคุ้มค่ากว่า!!!!


การเรียนก็ไม่ยากสามารถเรียนได้ทุกคนสุภาพสตรีก็ทำได้ครับ
เมื่อเรียนจบเรายังเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาปัญหาหลังการเรียน ฟรี ครับ
เราสอนความรู้ตั้งแต่เริ่มต้นจากผู้ไม่มีพื้นฐานเลยจนเป็นผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในงานด้านนี้มาก่อนก็ได้ครับ ขอเพียงมีใจรักและตั้งใจ ก็ทำได้ทุกคนครับ การสอนเรา สอนตัวต่อตัว เน้นการปฏิบัติงานจริงของผู้เข้าอบรม ผู้เข้าอบรมจะได้ความรู้จากปฏิบัติด้วยตนเอง  นอกจากนั้นเรายังแนะ นำแหล่งที่หาซื้อหาวัตถุดิบราคาย่อมเยาจากผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์กรอบรูปโดยตรง เครื่องมือประกอบอาชีพ การลงทุนเบื้องต้นในการเปิดกิจการร้านหรือทำเป็นอาชีพและ 


ทางเรายังแนะนำ

1.แหล่งซื้อหาเครื่องมือที่คุณภาพดีสำหรับมือใหม่อีกด้วยครับ
2.แหล่งซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีราคาย่อมเยา
3.สอนวิธีคิด ราคา ต้นทุน กำไร
4.เป็นที่ปรึกษาให้หลังการเีรียน ฟรี!

ผู้เรียนสามารถเรียนเพื่อจุดประสงค์ดังนี้

1. เรียนเพื่อเพิ่มเติมความรู้ทำเป็นงานอดิเรก หรือ เป็นช่องทางหารายได้เสริม
2. เรียนเพื่อเพิ่มทักษะการทำงานในสายอาชีพที่เกีียวข้องกับงานไม้หรือกรอบรูป
3. เรียนเพื่อต่อยอดธุรกิจของตน เ่ช่น ผู้ประกอบการร้านถ่ายภาพ หรือ ร้านขาย
    รูปภาพหรือรูปวาด ก็สามารถเรียนเพื่อทำด้วยตนเองไม่ต้องสั่งทำกรอบรูปจากร้านอีก
4. เรียนเพื่อใช้ในกิจการงานของห้างร้านหรือธุรกิจส่วนตัว เช่นในธุรกิจที่ต้องใช้กรอบรูป
   ในปริมาณมากๆก็สามารถ มาเรียนหัดทำกรอบรูปเพื่อใช้ทำในกิจการตนเองโดยไม่ต้องไป
   สั่้งทำตามร้านอีกเป็นการประหยัดต้นทุนได้มากทีเดียว
5.เรียนเพื่อประกอบอาชีพเปิดร้านทำกรอบรูป ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจร้านกรอบรูปในหลายๆ       จังหวัด ยังไม่แพร่หลายนัก ยังสามารถทำธุรกิจนี้ได้อย่างสบายและเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นรายได้หลักที่ดีเลยทีเดียว

การทำกรอบรูปลงทุนไม่มากก็สามารถเปิดกิจการได้แล้ว เมื่อธุรกิจของเราดำเนินไปได้ดีก็สามารถซื้อเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการผลิตที่มากขึ้นเพื่อรับงานที่เพิ่มมากขึ้นและปริมาณการผลิตที่มากขึ้นได้ครับ

ภาพตัวอย่างการอบรมทำกรอบรูป


  หลักสูตรการอบรมมีดังนี้ : 
1.  การทำกรอบรูปขั้นพื้นฐานเบื้องต้น ดังนี้
 
 1)  เรียนทำกรอบรูปไม้  ชั้นเดียว
 2)  เรียนทำกรอบรูปไม้  2 ชั้น
 3)  เรียนทำกรอบรูปใส่เมาท์บอร์ท 

มีค่าเรียน พร้อมอุปกรณ์ 3,500 บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน

หลักสูตรพื้นฐานนี้สำหรับผู้ที่เรียนไปเพื่อเป็นอาชีพเสริม หรืองานอดิเรกครับ
สำหรับคอร์สหลักสูตรขั้นพื้นฐานสำหรับผู้ยังไม่เคยมีความรู้หรือเข้าอบรมการทำกรอบรูปมาก่อน
เรียนได้ทุกเพศ และวัยครับ

2.  การทำกรอรูประดับสูง  มีดังนี้
 
 1)  เรียนทำกรอบรูป หลายชั้นห่อผ้าไหม
 2)  เรียนทำกรอบลอย

 มีค่าเรียน พร้อมอุปกรณ์ 3,000 บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน

หลักสูตรระดับสูงสำหรับผู้ที่ต้องต้องการยกระดับผลงานให้มีมิติและมูลค่ามากขึ้นด้วย
สำหรับหลักสูตรกรอบรูประดับสูง เน้นสร้างทักษะที่ซับซ้อนมากขี้นและเทคนิคการทำที่สูงขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่า ชิ้นงานกรอบรูปให้ได้ดียิ่งขึ้นครับ ผู้เรียนควรจะมีทักษะกรอบขั้นพื้นฐานมาพอสมควรครับ
***ผู้สนใจสมัครเรียนทั้งหลักสูตรที่ 1และ 2 รับส่วนลดทันที 500 บาท ครับ


3. อบรมทำกรอบลอย (สำหรับผู้สนใจเรียนเฉพาะกรอบลอย)
   มีค่าอบรมพร้อมอุปกรณ์  2,000  บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน



  เราเน้นการสอนแบบตัวต่อตัว เพื่อประสิทธิภาพในการเรียนและการตอบข้อซักถามของผู้เรียน
      เพื่อแก้ไขข้อข้องใจหรือที่ติดขัดของผู้เรียนได้อย่างถูกต้องและครบ  ถ้วนที่สุดครับ
      (หมายเหตุ :  ผู้เรียนไม่ต้องนำอุปกรณ์ใดๆมาทางเราจะจัดเตรียมให้ครับ และผู้เรียนจะได้กรอบรูปที่เป็นชิ้นงานฝีมือตนเองที่ปฎิบัติจริงกลับไปด้วยทุกหลักสูตรครับ  )


สำหรับคอร์สการเรียนทุกหลักสูตรผู้สอนได้จัดเตรียมขึ้นจากประสบการณ์ทำงานด้านกรอบรูปมาอย่างต่อเนื่อง จุดประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ความรู้ที่ถูกต้องและเป็นขั้นตอนมากที่สุด โดยมุ่งเน้นระเบียบวิธีปฎิบัติ ขั้นตอนการทำ เทคนิคที่สำคัญต่างๆ เพื่อผู้เข้าอบรมจะได้นำความรู้ที่ได้ไปต่อยอด ธุรกิจทำกรอบรูปของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดครับ

สถานที่เรียนทำกรอบรูป กัลยกรกรอบรูป 
ในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ มหาวิทยาลัยพายัพ
หรือสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนได้ที่
ติดต่อ คุณภูวเดช  โทร 081-7164414 , 089-6350133
หรือติดต่อที่ tkanyakorn@gmail.com
กรุณาชำระค่าเรียนก่อนการเรียนนะครับ

 ผู้เรียนสามารถลงทะเบียนเวลาเรียนได้ทุกวันโดยสอบถามเวลาเรียนได้ที่เบอร์ข้างต้นนะครับ

การลงทะเบียนเวลาเรียนสามารถโอนเงินเพื่อสำรองที่นั่งก่อนได้ที่บัญชีด้านล่าง
โดยโทรสอบถามรายละเอียดเวลาเรียนก่อนได้ที่ คุณภูวเดช 081-7164414
คุณภูวเดช  โตวิชัย
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสี่แยกสันกำแพง
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี  664-236-395-9
เมื่อได้โอนเงินจองเวลาเรียนแล้วกรุณาส่งข้อความรายละเอียดการโอน
คือ ชื่อผู้เรียน จำนวนเงิน เวลาที่โอน และเวลาที่ลงเรียนไว้ เพื่อความสะดวกในการจัดเวลาครับ



                                                          
ตัวอย่าง ผู้เข้ารับการ อบรมทำกรอบรูป
                                                                                     

 

คุณมนตรี จากจังหวัด เชียงใหม่ เรียนคอร์ส
กรอบ รูปขั้นพื้นฐาน ผู้เรียนมีอาชีพเป็นสถาปนิก ซึ่งมีใจรักในงานศิลปะและออกแบบเป็นทุนเดิมจึงอยากเรียนเพิ่มเติมความรู้ใน งานด้านกรอบรูปเพื่อไปทำเป็นงานอาชีพเสริมและงานอดิเรกด้วย
 









คุณกิตติศักดิ์ จากจังหวัดชลบุรี เรียนคอร์ส กรอบรูปขั้นพื้นฐาน และ คอร์สกรอบรูปขั้นสูง จุดประสงค์เพื่อนำไปประกอบกับธุรกิจเดิม คือจำหน่ายภาพวาดสีน้ำมันและโปสเตอร์ เพื่อประหยัดต้นทุนในการใส่กรอบและยังเพิ่มรายได้ การใส่กรอบรูปอีกทางหนึ่งด้วย













คุณสุกฤษ จากจังหวัดลำพูน เข้ารับการอบรม
ทั้งหลักสูตรกรอบรูประดับพื้นฐานและระดับสูงเพราะตั้งใจจะนำไปประกอบอาชีพเปิดร้านทำกรอบรูป อีกทั้งเดิมเป็นช่างถ่ายภาพที่มีประสบการณ์ด้านถ่ายภาพเลยต้องการเพิ่มเติมความรู้ด้านกรอบรูปเพื่อนำไปต่อยอดอาชีพและธุรกิจของตนเอง



คุณ ธันยพงศ์ จากจังหวัดเชียงใหม่้ (ุคุณเอ๋)
ผู้ทำธุรกิจด้านภาพวาดสีน้ำมัน,วาดภาพเหมือน แต่ไม่มีความรู้ด้านกรอบรูป เดิมจะต้องนำภาพของตนไปใส่กรอบรูปที่ร้าน ดังนั้นจึงเลือกมาอบรมเพื่อเพิ่มเติมความรู้และนำไปเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์รูปภาพของตนให้มีมูลค่าเพิ่มและประหยัดต้นทุนการนำรูปไปใส่กรอบภาพที่ร้านอื่นด้วย






         

คุณเหรียญชัย จากจังหวัดน่าน เดิมผู้เรียนมีอาชีพด้านวาดรูปลายไทยและภาพจิตกรรมจำหน่ายแต่ด้วยไม่มีความรู้ด้านกรอบรูปจึงได้เข้าอบรมการทำกรอบรูปเบื้องต้นเพื่อน ำไปใช้ผลิตใส่ชิ้นงานภาพวาดของตนเอง เป็นการลดต้นทุนการว่าจ้างทำกรอบรูปที่ร้าน และยังได้เพิ่มมูลค่าและรายได้จากการขายภาพวาดและกรอบรูปด้วยครับ


        




ผู้ที่ต้องการจะประกอบอาชีัพรับทำกรอบรูปโดยตรงก็สามารถเข้ารับการอบรมได้เลยครับ
และยังมีอีกหลากหลายอาชีพที่สามารถนำความรู้ด้านการทำกรอบรูปไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ของท่านได้ เช่น ธุรกิจป้ายโฆษณา  ร้านอัดขยายภาพ ร้านถ่ายภาพ ธุรกิจภาพวาด  ธุรกิจด้านศิลปะต่างๆ ธุรกิจงานไม้ ธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์ และ อื่นๆ

สนใจเข้ารับการอบรมการทำกรอบรูปไม้ 
สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนได้ที่
ติดต่อ คุณภูวเดช  โทร 081-7164414 , 089-6350133
หรือติดต่อที่ tkanyakorn@gmail.com

แผนที่ร้าน KL Frame

ดู KL frame ร้านกัลยกร กรอบรูป โดย ภูวเดช โตวิชัย ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

No comments:

Post a Comment